Trước tiên, chúng ta cùng nhau tìm hiểu những khái niệm căn bản nhất về Email Marketing để dễ dàng tiếp cận các kiến thức chuyên sâu hơn được trình bày trong những bài viết sau:
Email marketing là một hình thức của tiếp thị trực tiếp trong đó sử dụng thư điện tử như một phương tiện giao tiếp thông điệp thương mại hoặc gây quỹ cho khán giả một. Trong nghĩa rộng của nó, mỗi email được gửi đến một khách hàng tiềm năng hay hiện tại có thể được coi là email marketing. Tuy nhiên, thuật ngữ này thường được sử dụng để tham khảo:
Email marketing là một hình thức của tiếp thị trực tiếp trong đó sử dụng thư điện tử như một phương tiện giao tiếp thông điệp thương mại hoặc gây quỹ cho khán giả một. Trong nghĩa rộng của nó, mỗi email được gửi đến một khách hàng tiềm năng hay hiện tại có thể được coi là email marketing. Tuy nhiên, thuật ngữ này thường được sử dụng để tham khảo:
- Gửi thư điện tử với mục đích tăng cường mối quan hệ của một thương gia với khách hàng hiện tại hoặc trước đó, để khuyến khích lòng trung thành của khách hàng và kinh doanh lặp lại,
- Gửi thư điện tử với mục đích có được khách hàng mới hoặc thuyết phục khách hàng hiện tại để mua một cái gì đó ngay lập tức,
- Thêm quảng cáo tin nhắn email được gửi bởi các công ty khác để khách hàng của họ, và
- Gửi thư điện tử trên Internet, như thư điện tử đã làm và không tồn tại bên ngoài Internet(ví dụ, mạng email và FIDO).
Các nhà nghiên cứu ước tính rằng các công ty Hoa Kỳ đã chi 400 triệu đô la Mỹ trong việc quảng cáo bằng email trong năm 2006.
Theo wilipedia:
Gửi thư điện tử với mục đích có được khách hàng mới hoặc thuyết phục khách hàng hiện tại đểmua một cái gì đó ngay lập tức,
thêm quảng cáo tin nhắn email được gửi bởi các công ty khác để khách hàng của họ, và
gửi thư điện tử trên Internet, như thư điện tử đã làm và không tồn tại bên ngoài Internet (ví dụ, mạng email và FIDO).
thêm quảng cáo tin nhắn email được gửi bởi các công ty khác để khách hàng của họ, và
gửi thư điện tử trên Internet, như thư điện tử đã làm và không tồn tại bên ngoài Internet (ví dụ, mạng email và FIDO).
Các nhà nghiên cứu ước tính rằng Hoa Kỳ công ty mình đã chi 400 triệu đô la Mỹ trên thị email trong năm 2006.
0 nhận xét:
Speak up your mind
Tell us what you're thinking... !